ระหว่างการเดินทาง...

ยังคงอยู่ในช่วงของการเดินทาง...


เหนื่อย ท้อ และกังวล กับปัญหาที่เกิดและกำลังจะขึ้น

มองไปยังผู้คนที่เราเห็นเขาทำสำเร็จ หลายคนที่เราติดตาม หรือ เป็นคนใกล้ตัว
รู้สึกสงสัยว่าทำอย่างไรจะสำเร็จแบบเขาบ้าง
วิธีการเรายังไม่รู้มากนัก เพราะไม่ได้อยู่ใกล้ชิดถึงขนาดเห็นขั้นตอนในรายละเอียดปลีกย่อย

แต่สิ่งหนึ่งที่วิเคราะห์ได้คือ...เขาทำไม่หยุด
และเกือบทุกคนทำมาเป็นระยะเวลายาวนานแล้ว


เชื่อว่าทุกคนคงต้องผ่านช่วงเวลาแบบเรามาแล้วทั้งนั้น...ไม่มากก็น้อย

กลับมาบอกตัวเองว่า...เหนื่อยได้ ท้อได้ พักได้ แต่อย่าหยุด อย่าเลิกทำในสิ่งที่เลือกแล้ว

เดินต่อไปถ้ายังเดินไหว
เดินต่อไปถึงจะไม่พร้อม 100%
เดินต่อไปถึงจะไม่รู้ว่าจะเจออะไรอีกบ้าง


ในเมื่อเป้าหมายที่ปลายทางเราชัดเจน
อย่างน้อยก็รู้ว่ากำลังเดินไปที่ไหน...แม้จะเคลื่อนที่ไปทีละนิด




(เขียนไว้เป็นกำลังใจให้ตัวเอง เผื่อวันไหนท้อมากๆ จะได้มาอ่านอีกรอบ)







Comments

.
เพลงสรรเสริญพระยะโฮวา
Sing To Jehovah
.
1.
อาจต้องเผชิญความระทม
อาจต้องตรอมตรม ต้องทุกข์ร้อน โศกศัลย์
แต่ยังยืนยัน คำพูดนั้น
ว่า “ฉันไม่ไร้ค่าเลย”
.
(ร้องรับ)
1.
Life in this world can be hard.
Life in this world can bring tears and pain.
Still ev’ry day I will say,
“My life is not in vain.”
.
(CHORUS)
.
http://goo.gl/VwgFTI
#091V #พระบิดา #พระเจ้า #มิตรของฉัน #SingToJehovah #Myfather #MyGod #MyFriend
091 V, พระบิดา, พระเจ้า,มิตรของฉัน, Sing To Jehovah, My father, My God, My Friend
.