>> ม่วนอ๊กม่วนใจไปแอ่ววัดเหนือ..(ตอนที่3)

วัดนี้เป็นวัดเล็กๆที่เราไปทอดผ้าป่ากันฮ่ะ
ไม่ได้อลังการอะไร
แต่รู้สึกถึงความเป็นกันเองของชาวบ้านตั้งแต่ก้าวลงรถ
เค้าจะมาต้อนรับด้วยความอบอุ่น น่ารัก เพราะเรามาทำบุญที่วัดเท่ากับเรามาช่วยให้ปัจจัยในการพัฒนาวัดเล็กๆทางหนึ่งด้วย
ลงรถมาปุ๊บก็เอามาลัยมะลิมาคล้องให้ แถมด้วยน้ำเย็นๆให้ดื่มดับกระหายอีกต่างหาก
คุณไกด์บอกว่าจริงๆแล้ว ชาวบ้านเค้าอยากจะมาเล่นสงกรานต์กับพวกเราด้วย
แต่เพราะพวกเราต้องไปหลายที่เลยขอไว้ อดเปียกเลย แต่ได้เป็นน้ำดื่มชื่นใจมาแทน
เอ้า ไม่มีอะไรบรรยายมาก
ไปดูรูปกันเลยดีก่า




DSCF2337 copy
ซุ้มทางเข้า



DSCF2338 back_white copy
เค้ารำกันตอนแห่ขบวนทอดผ้าป่าเข้าวัด น่ารักดี



DSCF2343 copy
ด้านหน้า



DSCF2351 copy
ศรัทธา



DSCF2352 copy
หนูอยากไปวิ่งเล่นข้างนอกมากกว่าอ่ะยายยย



DSCF2356 copy
ทำไมมีแต่รุ่นนี้ที่เข้าวัดกันหนอ



เหอๆ ยัง..ยังไม่จบแค่นี้ร้อกก
เดี๋ยวเจอกันใหม่

Comments

dogdoy said…
เกือบลืมไปแล้วนะเนี่ย... อิอิ

ทำไมคราวนี้มาแบบขาวดำเลยฟระ แต่ก็ดูขาวดำดี เอ๊ะ ยังไง...
Anonymous said…
แจงชอบถ่ายรูปเหมือนกันนะนี่...
จุ๊บ said…
ชอบจ๊ะ
ไม่ได้เรียนเลยถ่ายเอาตามความอยาก
อยากถ่ายเก่งๆ แบบเทคนิคแพรวพราวเหมือนหมุยมั่งเหมือนกัน แต่..มะเก่งจ้ะ
แล้วแนนล่ะ ชอบถ่ายป่าววว